CÔNG NGHỆ LONG AN

CÔNG NGHỆ LONG AN

CÔNG NGHỆ LONG AN

0888300345
BÌNH NÓNG LẠNH THÔNG MINH ĐIỀU KHIỂN QUA SMARTHOME

BÌNH NÓNG LẠNH THÔNG MINH ĐIỀU KHIỂN QUA SMARTHOME


 

Nhà thông minh hoạt động như thế nào?

Nhà thông minh là ngôi nhà được trang bị các thiết bị điện thông minh sản xuất theo công nghệ IoT (Internet of Things). Các thiết bị này được tích hợp mạng không dây tự động kết nối với nhau qua bộ điều khiển trung tâm cho phép bạn bật/tắt bóng đèn, điều hòa, tivi, bình nóng lạnh,… từ xa nhanh chóng bằng điện thoại thông minh.

 

Bình nóng lạnh thông minh điều khiển qua Smarthome

 

 

 

Giới thiệu Hệ thống điều khiền bình nóng lạnh thông minh từ xa qua smartphone

Hệ thống điều khiển nóng lạnh thông minh với khả năng bật tắt từ xa, giờ đây bạn có thể dễ dàng bật tắt điều chỉnh tại bất kỳ đâu mà không cần phải lãng phí thời gian chờ đợi, để ngay sau khi về tới nhà bạn có thể ngâm mình trong nước ấm giúp bạn hồi phục năng lượng sống một cách nhanh nhất.

* Mô tả hệ thống điều khiển bình nóng lạnh thông minh : 

Hệ thống điều khiển bình nóng lạnh thông minh cho phép điều chỉnh nhiệt độ bằng chiết áp cảm ứng, điều khiển bằng thiết bị điều khiển từ xa và tích hợp công nghệ kết nối không dây cho phép điều khiển thông qua Smartphone, máy tính bảng, PC. Là hệ thống giúp chăm sóc sức khỏe cho gia đình  và sử dụng tiết kiệm năng lượng.

 

 

 

 

* Tính năng hệ thống điều khiển bình nóng lạnh thông minh:

* Điều khiển hệ thống bằng chiết áp chạm cảm ứng: Cho phép điều khiển hệ thống nóng lạnh bằng cách trực tiếp điều khiển trên công tắc điều khiển bằng chiết áp cảm ứng.

* Điều khiển bằng thiết bị điều khiển từ xa: Cho phép điều khiển bình nóng lạnh tại các vị trí khác nhau trong ngôi nhà, giúp tối đa sự tiện nghi.

* Hệ thống hỗ trợ điều khiển bằng điện thoại, máy tính bảng, PC: Cho phép tăng giảm nhiệt độ, thay đổi chế độ và nhiều tính năng đi kèm thiết bị bằng giao diện điều khiển trực quan. Bạn có thể thao tác dù ở bất cứ vị trí nào bạn cũng có thể chăm sóc cho những người thân yêu trong gia đình.

* Tiết kiệm điện năng tiêu thụ:  bằng khả năng tự kiểm soát nhiệt độ thông minh và tự động xác định tình trạng bật tắt đúng với nhu cầu sử dụng của từng thời điểm, từng đối tượng sẽ làm giảm một lượng lớn nguồn điện tiêu hao.

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top