ITSLongan

CÔNG NGHỆ LONG AN

CÔNG NGHỆ LONG AN

0888300345
Giá Trị Cốt Lõi ITS Long An

* Chất lượng (Quality): ITSlongan luôn hướng đến mục tiêu xây dựng uy tín, sự tin cậy của khách hàng, đối tác bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ do ITSlongan cung cấp. Quyết tâm nâng tầm thương hiệu ITSlongan từ vai trò nhà cung cấp cung cấp các sản phẩm công nghệ thông tin trở thành người cố vấn tin cậy có khả năng kiến tạo giá trị cho khách hàng.

* Cam kết (Responsibillity): ITSlongan cam kết thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng bằng dịch vụ nhanh chóng, nhiệt tình, chuyên nghiệp, thân thiện và uy tín.

* Tận tụy với khách hàng (Dedication to customers): ITSlongan luôn phấn đấu để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu, mong đợi của khách hàng. Chúng tôi quan niệm sự tận tụy trong doanh nghiệp là văn hóa, đạo đức, không chỉ riêng người quản lý mà toàn thể thành viên trong công ty phải gương mẫu thực hiện với một thái độ tích cực và chịu hoàn toàn trách nhiệm cho kết quả kinh doanh của công ty.

* Chuyên nghiệp (Professional): Tính chuyên nghiệp được ITSlongan thể hiện bằng việc cam kết cung cấp giải pháp và công cụ cho khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ hậu mãi chu đáo và uy tín. Các nhân viên khi giao tiếp với khách hàng bằng thái độ hòa nhã, lịch thiệp, tôn trọng nhau trong thương lượng và tranh luận để đi đến thống nhất. Hệ thống văn bản, biểu mẫu, tài liệu khi gửi đến khách hàng đã được công ty chuẩn hóa trong từng công đọan.

Tính chuyên nghiệp trong ITSlongan được thể hiện bằng việc kiểm soát các cảm xúc cá nhân để lắng nghe, trao đổi nhằm giải quyết các rắc rối, khó khăn trong công việc theo mục tiêu chung của Công ty.

* Tinh thần đồng đội (Teamwork): Gương mẫu tuân thủ kỷ luật tổ chức và luật pháp quốc gia. Trong tổ chức thì tự giác cộng tác và khuyến khích tinh thần đoàn kết, tính đồng đội, làm việc theo nhóm

* Uy tín (Prestige): Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ tín xây dựng niềm tin trong mối quan hệ, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.

* Hiệu quả (Effective): Nổ lực cống hiến hết sức cho ra kết quả cụ thể, đưa ra giải pháp cho mọi tình huống đang trì hoãn việc tạo ra kết quả, đảm bảo chi phí hợp lý và kết quả tối ưu. Luôn lấy hiệu quả thực tiển của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top