CÔNG NGHỆ LONG AN

CÔNG NGHỆ LONG AN

CÔNG NGHỆ LONG AN

0888300345
GIẢI PHÁP AN NINH GIÁM SÁT CHO NGÔI NHÀ BẠN

GIẢI PHÁP AN NINH GIÁM SÁT CHO NGÔI NHÀ BẠN

 


Nhà thông minh hoạt động như thế nào?

Nhà thông minh là ngôi nhà được trang bị các thiết bị điện thông minh sản xuất theo công nghệ IoT (Internet of Things). Các thiết bị này được tích hợp mạng không dây tự động kết nối với nhau qua bộ điều khiển trung tâm cho phép bạn bật/tắt bóng đèn, điều hòa, tivi, bình nóng lạnh,… từ xa nhanh chóng bằng điện thoại thông minh.

 

Giải pháp an ninh giám sát cho ngôi nhà bạn

 

 

 

 

 

Bảo vệ tuyệt đối ngôi nhà của bạn với hệ thống an ninh giám sát

Các hệ thống an toàn, an ninh hiện nay được thiết kế khá chuyên nghiệp, đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng. Nhưng đâu mới là một hệ thống phù hợp về mặt giá cả, mẫu mã, sự tiện lợi trong việc vận hành thì mỗi khách hàng luôn phân vân về điều đó.

Bên cạnh những hệ thống cũ thì hệ thống an ninh giám sát nằm trong giải pháp nhà thông minh ra đời giúp bảo vệ tối ưu cho ngôi nhà của bạn. Hệ thống an ninh giám sát bao gồm các giải pháp

Kiểm soát ra vào

Có một vấn đề mà hầu như ai cũng gặp phải là việc kiểm soát ra vào của ngôi nhà, không phải lúc nào bạn cũng rảnh tay để có thể quan sát và kiểm tra thường xuyên. Điều này, cũng là điều kiện để đối tượng xấu lợi dụng để thực hiện hành vi gây nguy hại.

Nhưng với hệ thống an ninh thông minh giúp khóa cửa từ xa và kiểm soát mọi hoạt động ra vào thông qua kết nối không giây. Vì vậy, có thể kiểm soát ra vào chỉ với một chiếc điện thoại thông minh.

 

 

 

Hệ thống an ninh giám sát kiểm soát ra vào Camera giám sát thông minh

 

 

 

Camera giám sát thông minh

Với hệ thống an ninh giám sát của chúng tôi, ngôi nhà được giám sát 24/7 dù bạn đang ở bất kỳ nơi đâu, nhờ camera quan sát góc rộng có độ phân giải cao, có mặt ở khắp các phòng và toàn bộ ngôi nhà.

Chỉ cần bật Smartphone lên mọi thứ trong ngôi nhà sẽ nằm trong tầm mắt chỉ với một lần chạm. Với những cải tiến trong việc áp dụng công nghệ lưu trữ đám mây trong việc lưu trữ hình ảnh, dữ liệu từ camera quan sát. Cho phép bạn truy xuất lại những hình ảnh, video khi cần thiết mà không cần trang bị hệ thống đầu thu và thiết bị lưu trữ trong nhà.

Hệ thống cảnh báo chống trộm

Ngày nay, để bảo vệ ngôi nhà chúng ta thường hay có thói quen nuôi chó để cảnh giác kẻ gian. Nhưng với thủ đoạn ngày càng tinh vi thì những chú chó dù thông minh tới đâu cũng có thể bị “hạ gục”.

Hệ thống an ninh thông minh cung cấp giải pháp: Cảnh báo khi có đối tượng đột nhập hoặc khi mở cửa. Đèn và nhạc được bật ngẫu nhiên khi bạn vắng nhà để tạo cảm giác giả đánh lừa kẻ gian nhờ vào sự đồng bộ của hệ thống điều khiển thông minh trong ngôi nhà bạn

Hệ thống an ninh giám sát với nhiều vòng bảo vệ

Khóa cửa thông minh kiểm soát mọi hoạt động ra vào nhờ vào các cảm biến an ninh và cảm biến phát hiện chuyển động vì vậy ngôi nhà luôn được an toàn với 2 vòng bảo vệ. Điều đặc biệt, ngôi nhà được bảo vệ ngay cả khi mất điện hoặc mất kết nối internet bằng chế độ cảnh báo qua tin nhắn SMS tới người dùng ngay lập tức khi xảy ra sự cố, đột nhập.

Đơn giản, bạn cứ tưởng tượng rằng ngôi nhà của mình được bảo vệ với nhiều lớp bảo vệ tuyệt đối ngay cả khi không có điện.

Giám sát chất lượng không khí:

Chất lượng không khí trong môi trường sống nói chung và ngôi nhà nói riêng quyết định sức khỏe và chất lượng sống của các thành viên trong gia đình.

Hơn thế, với điều kiện môi trường ngày càng suy giảm như hiện nay việc đảm bảo và giám sát được chất lượng không khí trong không gian sống là điều vô cùng cần thiết.

Hệ thống an ninh giám sát của chúng tôi giúp giám sát chất lượng không khí 24/7, mọi sự cố về khí gas, khí gây ngạt đều sẽ được phát hiện sớm. Hơn nữa, hệ thống còn sử dụng các cảm biến khí gas và khí độc có thể đo được thông tin môi trường giúp chủ nhà cập nhật trạng thái cường độ ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm, nồng độ oxy trong nhà.

Các thông số được bộ điều khiển trung tâm tính toán và gửi tới điện thoại của bạn từ bất kỳ đâu. Cảnh báo khi có sự cố hay làm điều kiện kích hoạt các thiết bị khác trong ngôi nhà.

Giám sát và cảnh báo:

Hệ thống an ninh giám sát giúp giám sát điện năng tiêu thụ, phát hiện kịp thời các sự cố về điện và nhận cảnh báo tức thời các sự cố cháy nổ.

Bằng hệ thống điều khiển thông minh giúp người dùng có thể quản lý rủi ro từ xa qua Smartphone, máy tính bảng hay bằng giọng nói. Điều này có nghĩa là gì? Có nghĩa bạn và người thân của bạn sẽ được cảnh báo kịp thời tránh các thiệt hại đáng tiếc xảy ra.

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top