CÔNG NGHỆ LONG AN

CÔNG NGHỆ LONG AN

CÔNG NGHỆ LONG AN

0888300345
GIẢI PHÁP DỮ LIỆU

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của CNTT, hệ thống Cơ sở Dữ liệu (CSDL) ngày càng trở thành tài sản quan trọng đối với mọi doanh nghiệp. CSDL ngày nay được xem là thành phần cơ bản nhất trong mọi hệ thống ứng dụng, từ các ứng dụng lõi phục vụ sản xuất, kinh doanh cho đến các ứng dụng trao đổi thông tin, hỗ trợ người dùng, marketing, dịch vụ khách hàng…

 

Do vậy, yêu cầu trang bị hệ thống CSDL phù hợp, đáp ứng được các yêu cầu phát triển đang là một thách thức lớn đối với các doanh nghiệp hiện nay. Hệ thống CSDL phải luôn sẵn sàng, có khả năng hoạt động với hiệu năng cao và đảm bảo tính toàn vẹn ngay cả khi có sự cố xảy ra. Ngoài ra hệ thống CSDL còn phải được bảo đảm an toàn trước các nguy cơ tấn công từ bên ngoài và bên trong, có khả năng hiệu chỉnh, nâng cấp, mở rộng linh hoạt… Trước thực trạng và yêu cầu đó, HPT và đối tác Oracle xin giới thiệu đến quý khách hàng bộ giải pháp xây dựng hệ thống CSDL toàn diện nhằm đảm bảo tính sẵn sàng cao cũng như an toàn thông tin của doanh nghiệp, giúp khách hàng yên tâm đối với hệ thống CSDL quý giá của mình. 

 

 

GIẢI PHÁP SẴN SÀNG CAO ORACLE DATA GUARD

Giải pháp Oracle Data Guard là giải pháp xây dựng hệ thống CSDL (Database) bao gồm một Database chính và một hay nhiều Database dự phòng. Database chính, còn gọi là Primary Database có chức năng liên tục gửi những cập nhật dưới dạng dữ liệu redo đến các Database dự phòng, tức Standby Database. Việc này sẽ đảm bảo dữ liệu luôn trong tình trạng đồng bộ giữa các Database với nhau.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top