Synology

CÔNG NGHỆ LONG AN

CÔNG NGHỆ LONG AN

0888300345
Giải pháp giám sát camera tập trung từ nhiều chi nhánh – Synology Surveillance Station

 

Giải pháp giám sát camera tập trung từ nhiều chi nhánh – Synology Surveillance Station

Việc triển khai hệ thống camera giám sát và quản lý tập trung từ nhiều chi nhánh chưa bao giờ là đơn giản với doanh nghiệp. Khi họ phải tính toán về dung lượng lưu trữ, khả năng mở rộng, backup và rất nhiều thứ khác nữa.

Với hệ thống Surveillance Station của NAS Synology,  việc triển khai và quản lí tập trung sẽ trở nên vô cùng dễ dàng bất kể bạn có bao nhiêu chi nhánh đi nữa.

Synology Surveillance Station

Đây là phần mềm quản lý tập trung nhiều camera của NAS Synology, điều này giúp người dùng có thể tham khảo và triển khai giải pháp chỉ với một nơi mua hàng duy nhất. Từ đó, có thể dễ dàng và hiệu quả hơn cho việc lên giải pháp và được hỗ trợ kỹ thuật khi có sự cố xảy ra. Hoàn toàn không phải đau đầu truy tìm xem lỗi xuất phát từ đâu rồi từ đó mới nhận được hỗ trợ từ bên cung cấp thiết bị.

Với NAS Synology, tất cả đều được hỗ trợ bởi Synology – giúp người dùng hoàn toàn yên tâm triển khai giải pháp.

Một số tính năng nổi bật của Synology Surveillance Station:

Giải pháp giám sát camera tập trung (CMS)

Vì Surveillance Station chạy trên nền tảng trình duyệt web, nên bạn có thể truy cập, quản lý, giám sát tất cả camera trong hệ thống từ bất cứ đâu. Bên cạnh việc quản lý camera, khả năng lưu trữ và sao lưu cũng được đưa lên ưu tiên hàng đầu khi hệ thống có thể tự động sao lưu dữ liệu về thiết bị trung tâm theo lịch trình định sẵn.

 

 

Hơn nữa, việc phân quyền trên hệ thống NAS Synology cũng đơn giản và hiệu quả hơn nhiều với nhiều lớp phân quyền nhằm tăng tính bảo mật.

Tính năng mới phát hiện chuyển động

Tính năng nhận biết chuyển động là tính năng quan trọng đối với mọi camera IP. Nhưng không phải camera nào cũng làm được việc này. Nhưng với NAS Synology, khi bạn thêm camera vào hệ thống, ổ NAS có thể đảm nhiệm việc phân tích và xử lý hình ảnh ngay trên ổ cứng NAS.

 

Tính năng này giúp chúng ta chọn được đúng khu vực cần theo dõi, và khi phát hiện được chuyển động trong khu vực đó, hệ thống sẽ tự gửi tin nhắn cnahr báo đến chúng ta.

Biến điện thoại thành camera IP

Với ứng dụng điện thoại Live Cam của Synology, bạn có thể biến chiếc smartphone của mình thành một camera IP. Thao tác cũng cực kỳ đơn giản khi bạn chỉ việc mở ứng dụng Live Cam trên điện thoại và kết nối với thiết bị NAS, sau đó mọi dữ liệu bạn quay đều sẽ được lưu trực tiếp lên or NAS Synology.

Ứng dụng của tính năng này là vô cùng thiết thực khi bạn muốn trực tiếp quay lại sự kiện sự việc gì đó, bạn có thể sử dụng ngay Live Cam. Từ đó dù cho smartphones của bạn có mất dữ liệu đi chăng nữa, mọi đoạn video đều đã được lưu trực tiếp trên ổ NAS Synology.

 

 

Kết luận

Giải pháp giám sát đến từ NAS Synology là sự kết hợp tuyệt vời giữa cả phần cứng và phần mềm. Không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp, mà Synology Surveillance Station sẽ tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư và triển khai cho doanh nghiệp nếu xét đến đường dài.

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top