CÔNG NGHỆ LONG AN

CÔNG NGHỆ LONG AN

CÔNG NGHỆ LONG AN

0888300345
GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN VỚI POLYCOM

Hội nghị truyền hình Polycom đang góp phần thiết thực vào quy trình làm việc và cơ sở hạ tầng của nhiều doanh nghiệp tổ chức bằng cách dùng công nghệ cao để kết nối con người, xây dựng nhiều giải pháp nhằm tối ưu hóa quy trình quản lý hoạt động.
 


CÁC GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH POLYCOM



Polycom là tập đoàn đa quốc gia chuyên phát triển công nghệ truyền thông, giải pháp cộng tác truyền thanh, truyền hình. Các giải pháp hội nghị đến từ Polycom được ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực như y tế, giáo dục, truyền thông, sản xuất, kinh doanh… phù hợp với nhiều mô hình và nhu cầu của doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức trên nền tảng công nghệ được bảo mật cao.
 

giải pháp hội nghị truyền hình Polycom



Các nhóm giải pháp hội nghị truyền hình Polycom

 


Giải pháp phòng họp Polycom Realpresence



1. Polycom Realpresence Medialign và các giải pháp đóng gói
Cung cấp một loạt các giải pháp cộng tác video chất lượng cao và chuyên nghiệp cho nhiều môi trường làm việc khác nhau, cho phép cộng tác nhất quán trên toàn doanh nghiệp mà không cần phải thay đổi phòng họp.

giải pháp Polycom Realpresence

2. Polycom Realpresence Group Series
Là dòng hội nghị truyền hình có khả năng chia sẻ tính năng video HD, âm thanh và nội dung chân thật khi thực hiện các cuộc họp trực tuyến trong các phòng hội nghị, lớp học và môi trường hội họp ở bất kỳ doanh nghiệp nào. Giúp mang tất cả người dùng đến gần nhau hơn và nội dung chia sẻ được thiết thực hơn.

Đây là giải pháp hội nghị truyền hình Polycom được ưa chuộng nhất bởi sự tiện lợi, khả năng kết nối phù hợp giữa các thiết bị với các nền tảng hệ thống sẵn có của các doanh nghiệp. Các bộ sản phẩm tiêu biểu trong dòng như:

·        Polycom Group 310:
o   Bộ giải mã Group 310 HD
o   Camera Polycom EagleEye IV- 4x
o   Microphone đa hướng
o   People + Content IP
o   Điều khiển từ xa
o   Dây cáp và phụ kiện đi kèm

Polycom group 310

·        Polycom Group 500:
o   Bộ giải mã RealPresence Group 500
o   Microphone đa hướng
o   Camera Eagle Eye IV
o   Phụ kiện, dây cáp của RealPresence Group 500
o   Điều khiển từ xa
o   Dây cáp và phụ kiện đi kèm

Polycom group 500

·        Polycom Group 700:
o   Bộ giải mã RealPresence Group 700
o   Microphone đa hướng
o   Camera EagleEye IV
o   Phụ kiện, dây cáp của RealPresence Group 700
o   Điều khiển từ xa
o   Dây cáp và phụ kiện đi kèm

hội nghị truyền hình Polycom group 700

3. Giải pháp cộng tác Polycom RealPresence Centro
RealPresence Centro đổi mới cách thức cộng tác với người dùng, công nghệ trở thành  trung tâm, tập trung kết nối cuộc họp. Bộ thiết bị tạo ra trải nghiệm hấp dẫn và liền mạch để vượt qua mọi khoảng cách.
Hội nghị truyền hình Polycom Realpresence centro
4. Polycom RealPresence Trio
Biến chiếc điện thoại hội nghị thông thường thành chiếc điện thoại có màn hình tích hợp giao diện thông minh (smart hub) dễ dàng chia sẻ cuộc gọi thoại, âm thanh trong trẻo, giao diện cảm ứng dễ sử dụng, tăng cường khả năng cộng tác, phù hợp với bất kỳ môi trường làm việc nhóm nào và ở bất kỳ quy mô nào.

Hội nghị truyền hình Polycom Trio

5. Polycom RealPresence Debut
Với công nghệ cải tiến Polycom NoiseBlock, chất lượng Full 1080p HD, thiết kế gọn nhẹ, hỗ trợ RealPesence® Cloud, hoạt động cộng tác video sắc nét. Polycom RealPresence Debut đã nâng cấp từ giải pháp video ở cấp độ người tiêu dùng thành giải pháp cộng tác video mạnh mẽ dành cho các căn phòng nhỏ, được người sử dụng tin dùng.

Hội nghị truyền hình Polycom debut

6. Giải pháp Polycom® RealPresence® Group Convene
Giải pháp cộng tác video mạnh mẽ cung cấp các trải nghiệm video và nội dung phong phú dành cho các nhóm nhỏ và cá nhân. Hệ thống linh hoạt kết hợp với Polycom® RealPresence® Group series, cho phép triển khai các giải pháp phù hợp dựa trên những nhu cầu riêng của từng phòng hoặc môi trường.

Giải pháp Polycom RealPresence Group Convene

7. Giải pháp Polycom® EagleEye Producer Camera
Camera thông minh được vận hành, nâng cao chất lượng trải nghiệm người dùng và cung cấp những năng lực phân tích dữ liệu thiết yếu cho doanh nghiệp. Khả năng tự động định vị khuôn mặt, làm nổi bật khuôn mặt một cách hiệu quả.

Giải pháp Polycom EagleEye Producer Camera

8. Polycom EagleEye Director
Nổi bật với khả năng định vị camera, công nghệ bắt tiếng nói ba chiều và tìm kiếm khuôn mặt. Giải pháp camera bám (camera tracking) cung cấp hiệu năng ở cấp độ “trường quay”, nâng cao mức độ tương tác và năng suất làm việc cho bất kỳ hệ thống phòng họp nào của Polycom HDX hay RealPresence Group Series.

Polycom EagleEye Director

9. Thiết bị Polycom® RealPresence Touch
Điều khiển hoạt động tương tác trong cuộc họp dễ dàng. Thiết kế đơn giản và trực quan cho phép bạn tập trung vào các cuộc đàm thoại thay vì bị phân tâm bởi công nghệ. Dễ sử dụng – Dễ kết nối và Dễ điều khiển.

Thiết bị Polycom® RealPresence Touch™

10. Công nghệ Polycom App
Dùng Polycom Pano là cách dễ nhất để kết nối và chia sẻ nội dung trong công việc. Nâng cao giá trị gia tăng cho doanh nghiệp, dùng màn hình HD tiêu chuẩn kết nối dữ liệu không dây và nâng cấp lên đa cảm ứng.

Thiết bị Polycom® RealPresence Touch™

Các giải pháp cộng tác cá nhân RealPresence


1. Phần mềm cộng tác  video Polycom® RealPresence® Desktop
Polycom RealPresence Desktop phá bỏ ranh giới của phòng họp, cho phép cá nhân người dùng trải nghiệm các tương tác video HD từ bất cứ nơi đâu trên máy tính cá nhân. Khi được kết nối với RealPresence Resource Manager, các tổ chức có thể sử dụng chức năng quản lý ứng dụng, khả năng mở rộng, độ ổn định, an ninh và gọi nhiều bên.

2. Phần mềm cộng tác video di động Polycom RealPresence Mobile
Polycom RealPresence Mobile giúp chuyển đổi chiếc máy tính bảng hoặc smartphone iOS và Android trở thành một hệ thống hội nghị truyền hình di động. Chỉ cần thao tác tại chỗ với các thiết bị di động để tham gia cuộc họp, giám sát các điểm kết nối một các dễ dàng.
 

 hội nghị truyền hình dành cho cá nhân
Nguồn: namlongtelecom.vn


Địa chỉ liên hệ dịch vụ

Công ty TNHH GP CN Long An

K12 Khu Xưởng Kizuna 3, KCN Tân Kim Mở Rộng, Thị Trấn Cần Giuộc, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An, Việt Nam

Phone: 088 806 9119 | Email: info@itslongan.com

Cảm ơn Quý Khách hàng.


 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top