CÔNG NGHỆ LONG AN

CÔNG NGHỆ LONG AN

CÔNG NGHỆ LONG AN

0888300345
GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA THÔNG MINH CHO NGÔI NHÀ BẠN

GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA THÔNG MINH CHO NGÔI NHÀ BẠN


 

Nhà thông minh hoạt động như thế nào?

Nhà thông minh là ngôi nhà được trang bị các thiết bị điện thông minh sản xuất theo công nghệ IoT (Internet of Things). Các thiết bị này được tích hợp mạng không dây tự động kết nối với nhau qua bộ điều khiển trung tâm cho phép bạn bật/tắt bóng đèn, điều hòa, tivi, bình nóng lạnh,… từ xa nhanh chóng bằng điện thoại thông minh.

 

 

Giải pháp lắp đặt điều hòa thông minh cho ngôi nhà bạn

 

 

 

 

 

Hệ thống điều hòa thông minh kết nối đa dạng, tiết kiệm tối đa

Với hệ thống điều hòa thông minh của chúng tôi bạn có thể kết nối và điều khiển được bất kỳ dòng sản phẩm điều hòa nào, của bất kỳ hãng nào. Chỉ với một phím bấm trên điện thoại, điều hòa sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ trong phòng. Cũng như ánh sáng, rèm cửa sẽ tự động được điều chỉnh về chế độ thích hợp cho từng mục đích sử dụng.

Điều hoà sẽ không bật nếu cửa sổ phòng đang mở. Một chạm nhẹ trên điện thoại smart phone sẽ đảm bảo tắt hết tất cả điều hoà khi bạn ra khỏi nhà…Tất cả đều theo những gì bạn muốn nhằm mang lại lợi ích tối đa cả về năng lượng cũng như tuổi thọ thiết bị.

 

 

 

 

Điều hòa thông minh điều khiển linh hoạt

Với hệ thống điều hòa thông minh bạn có thể bật tắt bất cứ chiếc máy lạnh nào trong phòng chỉ cần chạm vào công tắc cảm ứng gắn trên tường hay ứng dụng trên iPhone, iPad, không còn phải mất công tìm điều khiển cầm tay.

Một ưu điểm của hệ thống này là kiểm soát tốt nhiệt độ phòng của bé hay bất cứ phòng nào trong nhà dù bạn đang ở trên ô tô hay tại nơi làm việc.

Rất đơn giản, ứng dụng trên iPhone, iPad của giúp bạn biết nhiệt độ hiện tại của từng phòng, giúp bạn điều chỉnh chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên smartphone.

Mở rộng dễ dàng với giải pháp điều hòa thông minh

Khi bé lớn và có phòng riêng, bạn có thể trang bị tính năng điều khiển điều hoà phòng bé một cách đơn giản, nhanh chóng.

Chỉ việc mua thêm một bộ điều khiển, kết nối với hạ tầng nhà thông minh có sẵn vậy là xong, không phải đục tường đi lại dây. Bạn có thể mở rộng, nâng cấp bất cứ lúc nào với chi phí thấp nhất.

Một giải pháp đơn giản cho điều khiển điều hòa – thông gió

Chúng tôi cung cấp phần mềm ứng dụng cho iPad, iPhone và thiết bị sử dụng hệ điều hành Android giúp bạn kiểm soát nhiệt độ trong phòng mà không phụ thuộc vào nơi bạn đang ở.

Bạn có thể điều khiển nó vào bất cứ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu và ngay khi về đến nhà, bạn sẽ được tận hưởng ngay một bầu không khí thật dễ chịu.

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top