CÔNG NGHỆ LONG AN

CÔNG NGHỆ LONG AN

CÔNG NGHỆ LONG AN

0888300345
GIẢI PHÁP MICROSOFT MANG LẠI

 

 

 

Trong suốt thời gian qua, ITSlongan luôn  tự hào là đơn vị đại diện cho Microsoft toàn cầu triển khai và phát triển các giải pháp và dịch vụ về hệ thống, hạ tầng CNTT, các giải pháp vận hành và quản trị tổng thể cho trung tâm dữ liệu dựa trên các sản phẩm và công nghệ mới nhất của Microsoft cho khách hàng trong nước và khu vực thuộc các lĩnh vực khác nhau như: Ngân hàng – Tài chính, Bảo hiểm -  Chứng khoán, đến cơ quan Chính phủ, Dầu khí, Sản xuất và Giáo dục. 

 

 

 

 

 

GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP & DỊCH VỤ MICROSOFT

 

ITSlongan chính thức trở thành đối tác của Microsoft từ năm 2002. Sau 03 năm hợp tác cùng thành công và phát triển, vào năm 2005, ITSlongan vinh dự là một trong những đối tác vàng đầu tiên của Microsoft tại Việt Nam. Vào năm 2007,  ITSlongan tiếp tục ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược và trở thành đối tác tốt nhất của Microsoft trong việc triển khai dịch vụ, giải pháp Microsoft tại thị trường trong nước.  

Năm 2011 tiếp tục đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình hợp tác cùng Microsoft khi ITSlongan trở thành một trong 03 đối tác cấp cao nhất – đối tác LAR (Large Account Reseller). Năm 2013, ITSlongan được công nhận là đối tác tích hợp hệ thống chiến lược duy nhất của Microsoft tại Việt Nam (National System Integrator – NSI).

 

Năm 2015, ITSlongan lại tiếp tục đạt nhiều thành công điển hình về cung cấp giải pháp và dịch vụ Microsoft với các giải thưởng cao quý từ hãng trao tặng như cúp Platinum Partner Winner – Managed Resellers, giải thưởng Country Partner of The Year 2015,  và giải thưởng Licensing Solution Partner of the Year 2015. Năm 2017, ITSlongan lại tiếp tục đạt giải thưởng cao quý do Microsoft trao tặng - Country Partner of The Year 2017.

 

Với mong muốn đưa công nghệ tiên tiến nhất của Microsoft đến với các tổ chức, doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, nâng cao vị thế cạnh tranh của các doanh nghiệp bằng những giải pháp CNTT hiệu quả nhất, đội ngũ các chuyên gia ITSlongan đã không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, phấn đấu vì lợi ích cộng đồng, vì sự phát triển phồn vinh của đất nước Việt Nam.

Trong suốt thời gian qua, ITSlongan luôn tự hào là đơn vị đại diện cho Microsoft toàn cầu triển khai và phát triển các giải pháp và dịch vụ về hệ thống, hạ tầng CNTT, các giải pháp vận hành và quản trị tổng thể cho trung tâm dữ liệu dựa trên các sản phẩm và công nghệ mới nhất của Microsoft cho khách hàng trong nước và khu vực thuộc các lĩnh vực khác nhau như : Ngân hàng – Tài chính, Bảo hiểm - Chứng khoán, đến cơ quan Chính phủ, Dầu khí, Sản xuất và Giáo dục.

Các giải pháp hạ tầng hệ thống

+ Giải pháp xác thực định danh Active Directory trên nền tảng Windows Server 2012/2016

+ Giải pháp thư điện tử Exchange Server 2013/2016

+ Giải pháp truyền thông hợp nhất Skype for Business 2013/2015

+ Giải pháp quản trị máy chủ, máy trạm cho doanh nghiệp (System Center 2016: SCOM, SCCM).

+ Giải pháp sao lưu & khôi phục dữ liệu và hệ thống với System Center Data Protection Manager 2016.

+ Giải pháp ảo hóa máy chủ bằng công nghệ Hyper-V của Windows Server 2016 và quản lý hạ tầng ảo hóa bằng sản phẩm System Center Virtual Machine Manager 2016.

+ Giải pháp điện toán đám mây với dịch vụ Microsoft Office 365, EMS, OMS và Azure.

+ Giải pháp chuyển đổi hạ tầng ứng dụng On-Premise lên hạ tầng On-Cloud của Microsoft.

 

 

 

Các dịch vụ cung cấp

+ Dịch vụ bảo trì hệ thống

+ Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, đánh giá hệ thống và xử lý sự cố

+ Dịch vụ tư vấn, thiết kế, triển khai và nâng cấp các giải pháp

+ Cải tạo, tối ưu hóa cơ sở hạ tầng (bao gồm : nâng cấp và chuyển đổi hệ thống)

+ Dịch vụ đào tạo sau triển khai

 

 

 

Dịch vụ sau bán hàng
 

+ Với quy trình cung cấp dịch vụ khép kín, từ bộ phận kinh doanh, hỗ trợ kinh doanh, kỹ thuật triển khai đến bảo trì và xử lý sự cố, ITSlongan sẽ luôn phục vụ khách hàng ở mức cao nhất và mang đến hiệu quả đầu tư khả quan nhất. 

 

+ Khả năng, kinh nghiệm, cùng với thái độ phục vụ tận tình chuyên nghiệp của các kỹ sư ITSlongan sẽ đem đến cho khách hàng sự yên tâm, tin tưởng vào hệ thống CNTT của doanh nghiệp mình.

 

+ Các dịch vụ hỗ trợ đường dây nóng hoạt động thường xuyên 24/7 cho thấy sự đồng hành thường xuyên của ITSlongan với lợi ích cao nhất của khách hàng.

 

Với các giải pháp, dịch vụ Microsoft mà ITSlongan cung cấp, các tổ chức và doanh nghiệp sẽ hoàn toàn yên tâm về khả năng hoạt động ổn định với năng suất tối ưu nhất nhưng vẫn đảm bảo an toàn an ninh thông tin trên toàn hệ thống CNTT. Khi có nhu cầu phát triển, nâng cấp hoặc mở rộng hệ thống trong tương lai, khách hàng có thể tự cài đặt, cấu hình và quản trị hệ thống một cách dễ dàng mà không phải mất thêm chi phí phát sinh không cần thiết. ITSlongan cam kết đồng hành, hỗ trợ và chăm sóc hệ thống CNTT của khách hàng một cách toàn diện. 

 

 

Chính phủ - Viễn thông
Ngân Hàng

 

Đối với các giải pháp Microsoft Cloud, hiện nay, ITSlongan  đã triển khai thành công cũng như hỗ trợ quản lý các dịch vụ này cho doanh nghiệp, đối tác với hơn 20,000 + seat (Offioce 365) và nhiều dịch vụ trên điện toán đám mây Azure (VMs, Networking, Web services, storage, backup & DR) cho hơn 20 doanh nghiệp có quy mô hoạt động rộng khắp trên cả nước.

 

NĂNG LỰC TƯ VẤN & TRIỂN KHAI GIẢI PHÁP, DỊCH VỤ

 

Với sự đầu tư chuyên môn nghiêm túc, đội ngũ kỹ sư cao cấp của ITSlongan đã đạt được nhiều chứng chỉ, bằng cấp quan trọng của Microsoft trong năng lực tư vấn và triển khai các giải pháp Microsoft.

 

 

 

Để trở thành đơn vị cung cấp giải pháp và dịch vụ Microsoft chuyên nghiệp như hiện nay, ngay từ những ngày đầu thành lập, xây dựng và phát triển công ty, ITSlongan đã xác định các tiêu chí cho các hoạt động liên quan đến giải pháp, dịch vụ Microsoft như sau:

+ Tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế

+ Lựa chọn, đầu tư công nghệ và các giải pháp chiến lược

+ Xây dựng nguồn nhân lực chuyên môn cao

+ Quản trị dự án theo quy trình chuyên nghiệp

+ Xây dựng hệ thống quản lý hồ sơ chuẩn mực và xuyên suốt

+ Chú trọng xây dựng hệ thống quản lý tri thức

+ Đầy đủ năng lực định hướng chiến lược ứng dụng và triển khai ứng dụng CNTT

+ Có tri thức và hiểu biết nghiệp vụ, lĩnh vực hoạt động của khách hàng

+ Giữ gìn chữ tín với khách hàng

 

MICROSOFT 365: Công cụ tăng hiệu quả cộng tác và bảo mật dữ liệu cho doanh nghiệp

Trong thời đại kinh tế số hiện nay, những doanh nghiệp chú trọng đến hiệu suất làm việc sẽ không ngần ngại đầu tư cho môi trường làm việc chuyên nghiệp với khả năng tương tác cộng tác cao giúp nhân viên có thể làm việc di động mà vẫn phát huy sáng tạo với hiệu suất cao nhất. Làm việc di động, dễ dàng truy cập và chia sẻ thông tin dữ liệu cũng song song tồn tại nhiều rủi ro về thất thoát dữ liệu và đe dọa an toàn thông tin của doanh nghiệp.

Trước nhu cầu thiết thực đó, Microsoft cho ra mắt bộ giải pháp Microsoft 365 vào tháng 12/2017- Một bộ giải pháp hoàn chỉnh, thông minh bao gồm Office 365, Windows 10 và Enterprise Mobility + Security (EMS), cho phép nhân viên thoải mái sáng tạo và làm việc cộng tác hiệu quả trong môi trường linh hoạt nhất mà vẫn đảm bảo an toàn cho thông tin doanh nghiệp.

 

 

Giải pháp Ảo hóa máy trạm MICROSOFT DESKTOP VIRTUALIZATION

Công nghệ thông tin (CNTT) ngày càng đóng vai trò quan trọng trong mọi quá trình hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp. Bộ phận quản trị CNTT doanh nghiệp luôn đứng trước vấn đề làm sao đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả hơn yêu cầu từ phía người dùng như: cấp phát máy tính, truy cập ứng dụng, dữ liệu từ bất kỳ thiết bị nào hoặc bất kỳ nơi nào; giảm thiểu thời gian ngưng hoạt động…Ngoài ra, các vấn đề về bảo mật và an toàn thông tin từ phía người dùng cũng là một thách thức không nhỏ đối với các doanh nghiệp. Các sự cố mất mát dữ liệu, rò rỉ thông tin có thể ảnh hưởng tới năng suất kinh doanh, gây tổn thất nặng nề. 

 

 

 

 

Giải pháp quản lý định danh và xác thực ACTIVE DIRECTORY

Trong bối cảnh nền kinh tế tri thức, cạnh tranh gay gắt như hiện nay, thông tin ngày càng trở thành tài sản quan trọng đối với các doanh nghiệp. Tuy vậy, đa số các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc quản lý và phòng chống những nguy cơ rò rỉ thông tin. Vấn đề quản lý tài nguyên hệ thống, quản lý người sử dụng, đảm bảo thực thi hiệu quả các chính sách an toàn thông tin là những thách thức lớn mà các lãnh đạo công nghệ thông tin của doanh nghiệp cần phải giải quyết.

 

 

Giải pháp truyền thông hợp nhất MICROSOFT SKYPE FOR BUSINESS

Trong bối cảnh kinh tế chung như hiện nay, phần lớn doanh nghiệp đều gặp khó khăn trong bài toán đầu tư công nghệ thông tin (CNTT). Tuy nhiên trên thực tế đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp xem xét triển khai các giải pháp CNTT thiết thực sao cho vừa tăng chất lượng dịch vụ, tăng độ hài lòng của khách hàng vừa giúp tiết kiệm chi phí, thu hồi vốn đầu tư nhanh chóng. Một trong những giải pháp thiết thực đó là giải pháp truyền thông hợp nhất.

 

 

 

 

 

Xây dựng, nâng cấp và chuyển đổi HỆ THỐNG THƯ ĐIỆN TỬ

Ngày nay, hệ thống thư điện tử đã trở thành một phần quan trọng gắn liền với quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Việc lựa chọn đầu tư mới hay nâng cấp, chuyển đổi từ hệ thống thư điện tử có sẵn sàng một hệ thống thư điện tử mới mạnh mẽ và linh hoạt, có khả năng tích hợp cao, bảo mật và khả năng quản trị đơn giản mà vẫn tối ưu về mặt đầu tư chi phí là hết sức cần thiết. 

 

 

 

 

Tối ưu hóa hoạt động doanh nghiệp với MICROSOFT OFFICE 365

Microsoft Offce 365 là bộ sản phẩm, giải pháp được xây dựng và lưu trữ trên nền tảng Điện toán Đám mây (ĐTĐM) giúp nâng cao hiệu suất làm việc thông qua bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Offce quen thuộc, đi kèm với ứng dụng thư điện tử (Email), chia sẻ lịch làm việc (Calendar), tin nhắn tức thời (Instant Messaging), báo cáo kinh doanh (Reports), hội nghị truyền hình (Video Conferencing) và chia sẻ tài liệu (File Sharing) … office

 

 

 

 

Microsoft Azure Nền tảng điện toán đám mây cho doanh nghiệp hiện đại

Doanh nghiệp muốn tạo ra sức mạnh cạnh tranh và tính linh hoạt cho hoạt động kinh doanh ở bất cứ nơi nào. Đó là lý do tại sao họ chuyển đối sang điện toán đám mây để cải thiện hoạt động kinh doanh. Câu hỏi đặt ra là đề xuất một giải pháp điện toán đám mây với dịch vụ tốt nhất để đáp ứng các nhu cầu riêng biệt của khách hàng.

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top