CÔNG NGHỆ LONG AN

CÔNG NGHỆ LONG AN

CÔNG NGHỆ LONG AN

0888300345
Phá Bỏ Mật Khẩu Máy Tính

Hướng dẫn phá bỏ mật khẩu máy tính cho Hệ điều hành Windown 7/8.1/10 

Đầu tiên chúng ta tạo 1 USB boot để vào Mini Windown ở đây mình sử dụng Anhdvboot, bạn có thể tham khảo link tạo USB sau đây (https://anh-dv.com/usb-boot/tao-usb-boot-uefi-legacy-cuu-ho-may-tinh-chuyen)

Sau khi tạo thành công USB chúng ta tiến hành boot vào Miniwindown để sử dụng công cụ phá mật khẩu nhé.
Bạn có thể vào BIOS để tùy chỉnh BootMenu hoặc nhấn phím trực tiếp để chọn luôn cũng oke, bạn có thể tham khảo cách vào BootMenu của các dòng máy dưới link sau đây ( https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/cach-vao-menu-boot-bios-tren-cac-dong-laptop-asus-1221041)

Chọn đúng USB boot bạn đang sử dụng và nhấn Enter( ở đây mình sử dụng USB của hãng Kingston).

Bạn đợi load vào giao diện của WinPE nhé!

Và đây là giao diện WindownMini, ở đây có rất nhiều công cụ hữu ích cho bạn làm rất nhiều việc, tuy nhiên bài viết này mình của sử dụng công cụ gỡ bỏ mật khẩu mà thôi.

Bạn Click chuột vào biểu tưởng Windown ở góc dưới màn hình: All Programs >>> Password Tools >>> Windowns Password Rescuer Click chọn phần mềm này nhé.

Ở đây bạn quên Username nào(tức quên tài khoản đăng nhập nàohay là bạn muốn gỡ mật khẩu của tải khoản nào) thì chỉ việc click chọn và ấn Reset Password phía bên dưới là xong!

 

Ở đây mình chọn gỡ bỏ mật khẩu cho tài khoản Admin: CLICK chọn tài khoản cần gỡ >>> Reset Password >>> Yes >>> Reboot >>> Yes máy sẽ tự động khởi động lại và cũng là lúc bạn hoàn tất quá trình gỡ bỏ mật khẩu.
Chúc bạn thành công!
Cảm ơn đã đọc bài viết.

 

Địa chỉ liên hệ dịch vụ

Công ty TNHH GP CN Long An

K12 Khu Xưởng Kizuna 3, KCN Tân Kim Mở Rộng, Thị Trấn Cần Giuộc, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An, Việt Nam

Phone: 088 806 9119 | Email: info@itslongan.com

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top